Tourkrub Logo
หน้าหนาวไปเล่นสกีที่ญี่ปุ่นดีกว่า รวม 5 สกีรีสอร์ทในญี่ปุ่นที่ห้ามพลาด

หน้าหนาวไปเล่นสกีที่ญี่ปุ่นดีกว่า รวม 5 สกีรีสอร์ทในญี่ปุ่นที่ห้ามพลาด

ญี่ปุ่น ช่วงปลายปีหน้าเที่ยวมาก เพราะหิมะตกแล้ว แล้วถ้าจะเที่ยวญี่ปุ่นช่วงหน้าหนาวให้ฟิน ต้องไปเที่ยวสกีรีสอร์ท ทัวร์ครับ รวมมาให้แล้ว กับ 5 สกีรีสอร์ทในญี่ปุ่นไปเที่ยวญี่ปุ่นพร้อมได้เล่นสกีด้วยนะ

หน้าหนาวไปเล่นสกีที่ญี่ปุ่นดีกว่า รวม 5 สกีรีสอร์ทในญี่ปุ่นที่ห้ามพลาด
tk-icon
17 ต.ค. 2023
ทัวร์ครับ
พาเที่ยว
10,500
views

เข้าใกล้หน้าหนาวแล้ว และหลายๆ คนคงรอคอยที่จะไปเล่นสกีในที่หนาวๆ ที่ญี่ปุ่นเองก็มีสกีรีสอร์ทให้เราได้ไปเล่นกันหลายที่เลย เพราะเล่นสกีที่ญี่ปุ่นนั้น เดินทางง่าย และราคาไม่แพง โดยฤดูกาลเล่นสกีที่ญี่ปุ่นจะเริ่มในช่วงหน้าหนาวค่ะ ในเดือนธันวาคม - มีนาคม แต่ในบางภูมิภาคก็ยังสามารถเล่นในช่วงฤดูใบไม้ผลิได้ วันนี้ทัวร์ครับได้รวบรวม Top 5 สกีรีสอร์ทในญี่ปุ่นมาให้แล้ว ตามไปอ่านกันเลย 

จองทัวร์ญี่ปุ่น สกีหิมะ กับ ทัวร์ครับ (Tourkrub)

 


1.Niseko Grandhirafu จังหวัดฮอกไกโด


พูดถึงเรื่องสกีรีสอร์ทญี่ปุ่น คงจะไม่พูดถึงชื่อ Niseko Grandhirafu ไปไม่ได้เพราะที่นี่เรียกได้ว่าเป็นอีกสกีรีสอร์ทที่คนไทยคุ้นหูและไปกันเยอะอันดับต้นๆเลย ตัวสกีรีสอร์ทที่ Niseko จะตั้งอยู่บนภูเขานิเซโกะ อันนูปุริซะส่วนใหญ่ค่ะ และที่ Niseko Grandhirafu เป็นสกีรีสอร์ทที่ใหญ่ที่สุด มีลิฟต์มากถึง 12 ตัว และพื้นที่รอบๆก็เต็มไปด้วยรีสอร์ท ร้านค้าอีกด้วย 


 

2.Shiga Kogen จังหวัดนากาโนะ

จังหวัดนากาโนะเองก็มีชื่อเสียงของสกีรีสอร์ทค่อนข้างมากเลยค่ะ อย่าง Shiga Kogen ก็เป็นการรวมกลุ่มของสกีรีสอร์ท 18 แห่งมารวมตัวกันเพื่อเปิดลานสกีขนาดใหญ่ ซึ่งสกีรีสอร์ทที่ Shiga Kogen นั้นจะแบ่งพื้นที่เป็น 2 ส่วนค่ะ ส่วนแรกจะเป็นพื้นที่จากสูงขึ้นไปถึงยอดเขา Yokote อีกส่วนจะเป็นส่วนที่ขนาบข้าง นอกจากจะเป็นพื้นที่สกีรีสอร์ทแล้ว ยังมีบ่อน้ำพุร้อนและเขตอุทยานด้วยค่ะ และที่นี่เราจะได้พบกับเจ้าลิงที่ชอบแช่น้ำพุร้อนด้วยนะ


 

3. Biwako Valley โอซาก้า, เกียวโต 

บิวาโกะ วัลเล่ย์ เป็นอีกหนึ่งสกีรีสอร์ทที่ทุกคนจะได้พบกับความสวยงามค่ะ ที่นี่อยู่ห่างจากเกียวโตไปเพียง 40 นาทีเท่านั้นเอง ด้วยวิวของทะเลสาปขนาดใหญ่ทำให้ที่นี่เป็นอีกสถานที่ที่หลายๆคนอยากมาสกีรีสอร์ทที่ญี่ปุ่น นอกจากนี้เรายังสามารถนั่งเคเบิลคาร์เพื่อไปชมวิวจากมุมสูงได้อีกด้วยนะ นอกจากวิวที่สวยแล้ว ที่ บิวาโกะ วัลเล่ย์ ยังมีเส้นทางสกีให้เล่นถึง 9 เส้นทาง  อ้อ มีพื้นที่ให้เด็กๆเล่นหิมะกันด้วยนะ ส่วนใครที่ไม่ได้มีสกิลการเล่นสกีมาก่อน แนะนำให้จองคลาสเรียนสกีกับทางรีสอร์ทล่วงหน้าค่ะ จะได้เล่นสกีแบบสนุกและปลอดภัย


 

4.Tambara Ski Park โตเกียว

หากใครที่อยากจะพาเด็กๆ ไปเที่ยวญี่ปุ่นลองสัมผัสหิมะครั้งแรก ต้องไม่พลาดที่นี่เลยค่ะ Tambara Ski Park โตเกียว เพราะนอกจากสกีรีสอร์ทที่นี่จะไม่ไกลจาโตเกียวแล้ว เพราะที่นี่เป็นเนินไม่สูงมาก เหมาะสำหรับคนที่เพิ่งหัดเล่นสกีใหม่ๆหรือกระทั้งเด็กๆ ที่นี่ในช่วงหน้าร้อนจะเป็นทุ่งลาเวนเดอร์ ส่วนในหน้าหนาวเขาจะเปลี่ยนตัวเองมาเป็นลานสกีแทนค่ะ



 

5. Sapporo Kokusai Ski Resort ฮอกไกโด

ชื่อของซัปโปโรที่จังหวัดฮอกไกโด ใครๆ ก็ต้องนึกถึงสกีและหิมะอยู่แล้วใช่ไหมคะ เนื่องจากฮอกไกโดอยู่เหนือสุดของญี่ปุ่น แน่นอนว่าอากาศก็คงจะหนาวที่สุดด้วยในช่วงหน้าหนาว ที่ซับโปโร สกีรีสอร์ทที่ดังที่สุคงหนีไม้พ้น Sapporo Kokusai Ski Resort ค่ะ ที่นี่มีเส้นทางสกีทั้งหมดถึง 6 เส้นทาง แต่เส้นทางที่นี่ขึ้นชื่อว่ายากกว่าสกีรีสอร์ทอื่นๆ แต่ไม่ต้องกลัวไปนะคะ ที่นี่เขามีลานสำหรับมือใหม่หัดเล่นพร้อมครูฝึกด้วยจ้า 

แต่ละที่ สกีรีสอร์ทญี่ปุ่น มีแต่ที่น่าไปทั้งนั้นเลยค่ะ เผลอแปปเดียวก็หน้าหนาวแล้ว ใครที่กำลังมีแพลนอยากไปลองเล่นสกีหิมะที่ญี่ปุ่นดูสักครั้ง ต้องรีบวางแผนแล้วจองได้เลยนะคะ เดี๋ยวรีสอร์ทเต็มไม่รู้ด้วยน้า

คุณชอบบทความนี้

อยากบอกต่อให้เพื่อนรู้ง่ายๆ แค่แชร์ให้เพื่อนเลย

บทความแนะนำ
10 ไอเทมที่ห้ามลืมพก เมื่อต้องไปเที่ยวต่างประเทศ
10 ไอเทมที่ห้ามลืมพก เมื่อต้องไปเที่ยวต่างประเทศ
จะไปต่างประเทศแต่ละทีขั้นตอนที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ลืมไม่ได้เลยก็คือการเตรียมกระเป๋าเดินทางนอกเหนือจาก เสื้อผ้า กระเป๋า หรือ พรอพ ต่างๆแล้วรู้หรือไม่ 10 ไอเทมที่ห้ามลืมพก เมื่อต้องไปเที่ยวต่างประเทศมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย
17 ต.ค. 202321,428
กองทัพต้องเดินด้วยท้อง! แนะนำ 10 ร้านดังในยุโรปชื่อดัง มีที่ไหนบ้างมาดูกัน
กองทัพต้องเดินด้วยท้อง! แนะนำ 10 ร้านดังในยุโรปชื่อดัง มีที่ไหนบ้างมาดูกัน
การเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศแต่ละที สิ่งสำคัญที่เป็นอันดับต้นๆ ในการวางแผนเลยก็คือ ร้านอาหาร นั่นเองครับ เพราะหนึ่งเลยคือ เราก็ต้องแน่ใจว่าอาหารของร้านนี้ รสชาติจะถูกปากเรา เราทานได้ อยู่ได้ และสองคือ เราจะได้ไม่ต้องมาเสียเวลาหาร้าน หรือทานแต่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทั้งทริป
17 ต.ค. 202313,357
ช้อป กิน เที่ยว ที่มาเลเซีย “กัวลาลัมเปอร์” ไม่เบลอไม่กลับ
ช้อป กิน เที่ยว ที่มาเลเซีย “กัวลาลัมเปอร์” ไม่เบลอไม่กลับ
กัวลาลัมเปอร์ประเทศมาเลเซีย ถือเป็นอีกหนึ่งประเทศเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงของไทยเราที่มีศิลปะโบราณสถาน เกี่ยวกับความเชื่อที่หลากหลายหลังจากแพลนอยู่นานว่าหยุดยาวนี้จะหนีไปประเทศดี
18 ต.ค. 202326,920
เที่ยวดูไบซื้อไรดี ? 10 ของฝากจาก “ดูไบ” รับรองไม่ผิดหวัง
เที่ยวดูไบซื้อไรดี ? 10 ของฝากจาก “ดูไบ” รับรองไม่ผิดหวัง
วันนี้เราจะไปดูของฝากจากดูไบรับรองไม่ผิดหวังสดชื่นทั้งคนให้สุขใจทั้งคนรับ !!
18 ต.ค. 202360,528
รวม 10 ทุ่งดอกไม้ในต่างประเทศ สายถ่ายรูปห้ามพลาด !!
รวม 10 ทุ่งดอกไม้ในต่างประเทศ สายถ่ายรูปห้ามพลาด !!
สวัสดีครับทุกคน เริ่มเข้าซัมเมอร์กันแล้วนะครับ แน่นอนว่าเป็นวันที่สาวๆ หลายคนรอคอยเลยทีเดียว เพราะเป็นช่วงของลายดอกฮาวายและทุ่งดอกไม้นั่นเองครับ
17 ต.ค. 202328,985
เที่ยวมาเลเซีย ฉบับ 3 วัน 2 คืน เที่ยวกินช้อปจบในงบ 8 พัน !!
เที่ยวมาเลเซีย ฉบับ 3 วัน 2 คืน เที่ยวกินช้อปจบในงบ 8 พัน !!
วันหยุดยาวติดกัน 3 วันทั้งที มีเหรอจะอยู่เฉยนี่เลยจ้า มาเลย์ มาเลย์ เนื่องจากว่าเริ่มแรกอยากเที่ยวต่างประเทศแต่ก็ไม่อยากถึงกับต้องเสียเบี้ย น้อยๆ ที่เรามีให้กับชุดหมีคนเฟลอร์ หรือโค้ท แจ็คเก็ตกันหนาว พรอพต่างๆ ก็เลยเลือกมา เที่ยวมาเลเซีย 3 วัน 2 คืน เที่ยวกินช้อปจบในงบ 8 พัน คิดเอาไว้ว่ากลับไปฉันจะต้องไม่เป็นหนี้ชดใช้กรรมนั่งทำงานหัวฟู จะทำได้ไหมนั้นนไปดูกันเลยย!!
17 ต.ค. 202375,509
LINE@ Tourkrubคุยกับทัวร์ครับ