Tourkrub Logo
5 ซีรีย์ Netflix ดูเพลิน นั่งเครื่องนานแค่ไหน ก็ไม่เบื่อ...

5 ซีรีย์ Netflix ดูเพลิน นั่งเครื่องนานแค่ไหน ก็ไม่เบื่อ...

ทัวร์ครับได้รวบรวม 5 รายชื่อซีรีย์และภาพยนต์บน Netflix ที่หลายเสียงการันตีว่าเด็ด เอาไว้ชมแก้เบื่อบนเครื่องกันค่ะ

5 ซีรีย์ Netflix ดูเพลิน นั่งเครื่องนานแค่ไหน ก็ไม่เบื่อ...
tk-icon
17 ต.ค. 2023
ทัวร์ครับ
พาอัพเดต
8,210
views

        เวลาต้องเดินทางไกล นั่งเครื่องนานๆทีไรมักจะประสบปัญหาพบเจอความเบื่อ จะนอนก็นอนไม่หลับ ไม่รู้จะทำอะไรดี โดยเฉพาะการเดินทางกับสายการบิน Low Cost ที่ไม่มีความบันเทิงให้บริการระหว่างการเดินทาง จึงทำให้หลายคนหันมาใช้บริการ Netflix แหล่งความบันเทิงที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้ เพราะเต็มไปด้วยภาพยนต์ ซีรีย์มากมาย แถมสามารถโหลดไว้ชมออฟไลน์บนมือถือ จึงสามารถนำไปชมระหว่างนั่งเครื่องบินได้แบบสบายๆ วันนี้ทัวร์ครับได้รวบรวม 5 รายชื่อซีรีย์และภาพยนต์บน Netflix ที่หลายเสียงการันตีว่าเด็ด เอาไว้ชมแก้เบื่อบนเครื่องกันค่ะ

  • 13 บันทึกรักหัวใจสลาย (13 Reasons Why)

13 Reasons Why 

        ซีรีย์สไตล์วัยรุ่นอเมริกันที่กำลังเป็นที่ยอดนิยมไปทั่วโลก กับเรื่องราวสุดดราม่าจากการฆ่าตัวตายของ แฮนนาห์ เบเคอร์ พร้อมกับการทิ้งเทปไว้  13 เทปที่อธิบายถึงสาเหตุของการฆ่าตัวตาย ในแต่ละตอนก็จะค่อยๆเปิดเผยความจริงของเพื่อน 13 คนที่มีความเกี่ยวข้องกับการฆ่าตัวตายของแฮนนาห์ เป็นซีรีย์ที่ชวนติดตามสุดๆ ยิ่งดูยิ่งเข้มข้นขึ้นทุกตอนเลยค่ะ 

  • ริเวอร์เดล (Riverdale)

Riverdale 

        เรื่องราวของเมืองเล็กๆของอเมริกาที่มีชื่อว่า ริเวอร์เดล ที่ดูเหมือนจะเป็นเมืองคันทรี่ทั่วไปๆ แต่กลับ เต็มไปด้วยเรื่องราวความลึกลับ เมื่อ เจสัน บลอสซัม ลูกชายของตระที่ร่ำรวยที่สุดของเมืองริเวอร์เดลถูกฆ่าตายอย่างเป็นปริศนา แต่กลับกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดเผยเรื่องราวความลับต่างๆของเมืองนี้ที่ถูกซ่อนมาอย่างยาวนาน นอกจากการสืบสวนแล้วซีรีย์เรื่องนี้ยังมีเรื่องของ มิตรภาพของเพื่อน ครอบครัว ที่สนุกสนานจนหยุดดูไม่ได้เลยค่ะ และที่สำคัญมีแต่หนุ่มฮอตๆทั้งนั้นเลย สาวๆจะต้องกรี๊ดกันแน่นอน

  • ความทรงจำพิศวง (Forgotten)

Forgotten 

        มาต่อกันที่ภาพยนต์กันบ้างค่ะ เป็นภาพยนต์เกาหลีที่จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอนค่ะ ทัวร์ครับขอคอนเฟิร์ม เป็นเรื่องราวของพี่น้องคู่หนึ่ง ที่อยู่มาวันหนึ่งพี่ชายได้ถูกจับตัวไป ผ่านไป 19 วันอยู่ดีๆพี่ชายก็กลับมาบ้าน พร้อมความเปลี่ยนแปลงราวกับไม่ใช่พี่ชายคนเดิม เป็นภาพยนต์แนวทริลเลอร์ พร้อมกลิ่นอายของดราม่า ที่เราคาดเดาเนื้อเรื่องกันไม่ได้เลยตั้งแต่ต้นจนจบ ดูไปลุ้นไปจริงๆค่ะ รับรองว่านั่งเครื่องครั้งนี้ไม่มีเบื่อแน่นอน

  • เดอะ คิสซิ่ง บูธ (The Kissing Booth)

The Kissing Booth 

        แนวดราม่าหนักๆกันไปบ้างแล้ว ขอพักสมองมาแนววัยรุ่นอเมริกาใสๆกันบ้างค่ะ กับเรื่องราวของคู่เพื่อนซี้ที่สนิทกันตั้งแต่เด็ก โดยทั้งคู่ได้ตั้งกฎขึ้นมา หนึ่งในนั้นคือ การห้ามรักกับพี่น้องของเพื่อน แต่แล้วนางเอกของเราดันไปตกหลุมรักกับพี่ชายของเพื่อนสนิทเอาซะงั้น จึงต้องหาทางปิดบัง ไม่งั้นความสัมพันธ์ที่มีมาอย่างยาวนานอาจต้องจบลง เป็นภาพยนต์ตลกๆ มีเรื่องดราม่าเล็กๆให้พอกรุบกริบ ดูแล้วอยากเป็นนางเอกซะเหลือเกินเพราะว่า พระเอกเรื่องนี้ฮอตสุดๆเลยค่ะ

  • สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) 

สเตรนเจอร์ ธิงส์ (Stranger Things) 

        ปิดท้ายด้วยซีรีย์แนว Sci-Fi ชื่อดังของ Netflix อีกเรื่องที่ใครๆต่างพูดถึง เรื่องราวการหายตัวไปอย่างลึกลับของเด็กชายคนหนึ่งในเมืองฮอว์คินส์ ทำให้เกิดการตามหาและค้นพบความลึกลับที่เกี่ยวข้องกับการทดลองลับด้านพลังเหนือธรรมชาติของเด็กพิเศษ แต่ละตอนนั้นตื่นเต้นสุดๆ ทำให้ซีรีย์เรื่องนี้กลายเป็นอีกหนึ่งซีรีย์จาก Netflix ที่ไม่ควรพลาดเลยค่ะ 

        ทัวร์ครับหวังว่าจะถูกอกถูกใจกับ 5 ซีรีย์ที่ทัวร์ครับนำมาฝากทุกคนกันในวันนี้ แต่ละเรื่องเด็ดๆทั้งนั้น แค่โหลดไปดูแบบออฟไลน์บนเครื่องชิวๆ ก็ไม่ต้องนั่งเบื่อแล้วค่ะ ส่วนครั้งหน้าทัวร์ครับจะมีเรื่องราวเด็ดๆอะไรมานำเสนออีก อย่าลืมติดตามกันให้ดีค่ะ

ส่วนใครที่ไม่กลัวเบื่อ แค่กลัว Jet Lag ทัวร์ครับมีเคล็ดลับนั่งเครื่องบินยาวๆยังไง ให้ไร้ Jet Lag มาฝากกันค่ะ 

>>>5 เคล็ด (ไม่) ลับ ฉบับคนขี้เที่ยว ตอน “ Jet lag เหรอ...ฉันไม่กลัวหรอก! ”<<<

คุณชอบบทความนี้

อยากบอกต่อให้เพื่อนรู้ง่ายๆ แค่แชร์ให้เพื่อนเลย

บทความแนะนำ
รวมฟีเจอร์ใหม่ๆใน  iPhone 8 / iPhone X ที่จะทำให้เที่ยวได้สนุกยิ่งขึ้น !!!
รวมฟีเจอร์ใหม่ๆใน iPhone 8 / iPhone X ที่จะทำให้เที่ยวได้สนุกยิ่งขึ้น !!!
ห้ามพลาด!!!!! เปิดตัว i-phone 8 / X กับฟีเจอร์ใหม่เอาใจสายเที่ยว
17 ต.ค. 20233,501
คอนเฟิร์ม!!!!! ยกเลิกกรอก " ใบ ตม.6 " 16 กันยายนนี้
คอนเฟิร์ม!!!!! ยกเลิกกรอก " ใบ ตม.6 " 16 กันยายนนี้
คนเที่ยวเฮ!!!!!!! กำหนดการยกเลิกเลิกกรอกใบตม. เลื่อนเร็วขึ้น
17 ต.ค. 20235,786
ฝรั่งเศส ประเทศสุดศิวิไลซ์ 5 อันดับสถานที่ สวยพราวเสน่ห์
ฝรั่งเศส ประเทศสุดศิวิไลซ์ 5 อันดับสถานที่ สวยพราวเสน่ห์
ฝรั่งเศส ประเทศที่หนุ่มสาวหลายคน ต้องวาดฝันเอาไว้ว่าสักครั้งหนึ่งในชีวิต ต้องไปให้ได้ ด้วยความที่เป็นเมืองที่ค่อนข้างโรแมนติก และเพรียบพร้อมไปด้วยแหล่งช้อปปิ้ง แฟชั่น
8 พ.ย. 20191,573
อุทยานซุงผิงโกว _ Songpeng gou
อุทยานซุงผิงโกว _ Songpeng gou
อุทยานซงผิงโกว ตั้งอยู่ในเขตแผ่นดินไหวเก่าทะเลสาบเตี๋ยซี ประเทศจีน ห่างจากอำเภอเม่าเสี้ยน 65 กิโลเมตร ภาคเหนือสู่จิ่วไจ้โกว 193 กิโลเมตร ทางใต้สู่เฉิงตู 250
17 ต.ค. 20235,601
ต๋ากู่ปิงชวน _ Dagu Glacier National Park
ต๋ากู่ปิงชวน _ Dagu Glacier National Park
ที่แห่งนี้มีชื่อว่า อุทยานสวรรค์ภูผาหิมะการ์เซีย หรือ ต๋ากู่ปิงชวน (Dagu Glcier National Park) ตั้งอยู่ในเมืองเฉิงตู แห่งมณฑณเสฉวน ถูกค้นพบผ่านดาวเทียมเมื่อ
17 ต.ค. 202318,877
โค้งสุดท้าย บอกลาใบไม้เปลี่ยนสีที่ " โครังเค " (Korankei, 香嵐渓)
โค้งสุดท้าย บอกลาใบไม้เปลี่ยนสีที่ " โครังเค " (Korankei, 香嵐渓)
โครังเค เป็นหุบเขาติดภูเขาอิอิโมริ อยู่ใกล้ๆกับหมู่บ้านอาซุเกะ เป็นหมู่บ้านเล็กๆในเมืองโตโยต้า ใกล้เมืองนาโงย่า จังหวัดไอจิ ขึ้นชื่อว่าเป็นจุดที่ดีที่สุดแห่ง
17 ต.ค. 20237,698
LINE@ Tourkrubคุยกับทัวร์ครับ