Tourkrub Logo
เที่ยวญาจาง เวียดนาม 9 พิกัด เที่ยวฟิน อินทั้งครอบครัว

เที่ยวญาจาง เวียดนาม 9 พิกัด เที่ยวฟิน อินทั้งครอบครัว

แจกพิกัดเที่ยวญาจาง เวียดนาม ในทุกแนว ทั้งที่เที่ยวธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม และสวนสนุกน่าสนใจ

เที่ยวญาจาง เวียดนาม 9 พิกัด เที่ยวฟิน อินทั้งครอบครัว
tk-icon
19 มี.ค. 2024
พาเที่ยว
3,188
views

เรียกได้ว่าเป็นพิกัดเที่ยวใหม่ล่าสุดของเวียดนามเลยสำหรับ เที่ยวญา จาง เวียดนาม เมืองริมทะเลอากาศดี มีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำหลายอย่าง ไปกินอาหารทะเลสดๆ ไซซ์ใหญ่แบบบิ๊กเบิ้ม เล่นสวนสนุก นั่งกระเช้าลอยฟ้า ชมวิวความสวยงามของทะเลเวียดนาม ที่สำคัญมีบินตรงจากเมืองไทยแล้วด้วย ใครที่กำลังวางแผนอยู่ว่าจะไปเที่ยวเวียดนามเมืองไหนดี  เที่ยวญา จาง เวียดนาม ถือว่าตอบโจทย์มากสำหรับคุณ ได้เปิดประสบการณ์เที่ยวเมืองใหม่ๆ ของเวียดนาม ไปลองดูกันว่าใน  เที่ยวญา จาง เวียดนาม มีอะไรน่าสนใจกันบ้างกับ 9 พิกัด เที่ยวญา จาง เวียดนาม หรือหากใครสนใจทัวร์เวียดนาม จองทัวร์กับ ทัวร์ครับ ได้เลย

จองทัวร์เวียดนามกับ ทัวร์ครับ https://tourkrub.co/vietnam-tour

1. หาดญาจาง (Nha Trang Beach) 

หาดทรายขาว น้ำทะเลใส เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ อาบแดด เล่นกีฬาทางน้ำ ยิ่งในช่วงหน้าร้อนแบบนี้ชายหาดญาจางยิ่งสวยงาม น้ำทะเลสีฟ้า เหมาะแก่การไปถ่ายรูปเก็บภาพความประทับใจเป็นอย่างมาก ไปนั่งชิลทอดใจ ใช้ชีวิตออนเดอะบีชกันได้ทั้งวัน

2. สวนสนุกวินเพิร์ล (Vinpearl Nha Trang) 

สวนสนุกที่มีเครื่องเล่นมากมาย สวนน้ำ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย อัดแน่นไปด้วยคอนเทนต์สนุกๆ มากมายด้านใน อีกทั้งยังมีการตกแต่งที่สวยงามด้วยสไตล์แบบยุโรป เตรียมชุดสวยของคุณให้พร้อมแล้วไปเช็กอินเก็บภาพสวยๆ ที่สวนสนุกวินเพิร์ลกัน

  • ค่าเข้าชม : ผู้ใหญ่ 500,000 Dong (729 บาท) เด็ก 400,000 Dong (583 บาท)
  • เวลาเปิด - ปิด : 8.00 - 20.00 น.
  • ติดต่อ :  +841 900 6677
  • พิกัด : https://maps.app.goo.gl/6fU316b4taeYXzv87

3.กระเช้าลอยฟ้าข้ามทะเล (Vinpearl Cable Car)

กระเช้าลอยฟ้าข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก  ชมวิวเมืองญาจางแบบ 360 องศา ถือได้ว่าเป็นไฮไลท์ของญาจางเลย ระหว่างทางคุณจะได้ชมวิวสวยๆ กันแบบอิ่มใจ เป็นประสบการณ์นั่งกระเช้าข้ามทะเลที่หาไม่ได้ที่ไหนอีกแล้ว จึงไม่แปลกใจที่เราจะได้เห็นภาพของกระเช้าข้ามทะเลนี้ถูกโปรโมทผ่านการโฆษณาการท่องเที่ยวของเมืองญาจางอยู่บ่อยๆ

  • ค่าเข้าชม : 880,000 Dong (1,283 บาท) หากขึ้นหลัง 16.00 ราคาจะเหลือ 450,000 Dong (656 บาท)
  • เวลาเปิด - ปิด : 08:30 – 21:00 น.
  • ติดต่อ :  1900 23 23 89
  • พิกัด : https://maps.app.goo.gl/dizV75jtZbesXn1H6

4.น้ำตกบาโฮ (Baho Waterfall) 

ร้อนๆ แบบนี้ไปกระโดดน้ำให้สะใจกันที่น้ำตกบาโฮ ในเมืองญาจาง น้ำตกที่มีความสวยงามท่ามกลางแมกไม้ธรรมชาติ ให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนไปพร้อมกับความเขียวขจีสดชื่น โดยการไปเที่ยวน้ำตกบาโฮนั้นสามารถขับรถไปได้เองไม่ต้องใช้บริการทัวร์แต่อย่างใด จะมีทางเดินศึกษาธรรมชาติให้ได้เหนื่อยกันเล็กน้อย แต่เชื่อเถอะว่าคุ้มค่าเหนื่อยแน่นอนกับความสวยงามที่รออยู่

  • ค่าเข้าชม : 100,000 Dong (145 บาท)
  • เวลาเปิด - ปิด : 8.00 - 16.30 น.
  • ติดต่อ :  086 622 5766
  • พิกัด : https://maps.app.goo.gl/XuN2D88Qd8zCGXRZ8

5. หอนาฬิกาญาจาง (Nha Trang Clock Tower) 

หอนาฬิกาเก่าแก่ สัญลักษณ์ของเมืองญาจาง ที่ใครต่อใครมาแล้วก็ต้องมาเช็กอินกันที่นี่ ศิลปะแบบตะวันตกถ่ายรูปสวย ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากประเทศฝรั่งเศส และยังคงสมบูรณ์สวยงามมาจนถึงทุกวันนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งหอนาฬิกาที่สวยงามที่สุดของเวียดนามเลยทีเดียว

  • ค่าเข้าชม : ฟรี
  • เวลาเปิด - ปิด : เปิดวันละ 2 ช่วง 8.00–11.15 น. / 14.00–16.15 น.
  • ติดต่อ :  -
  • พิกัด : https://maps.app.goo.gl/4byGRJJquk7467Ss8

6. มหาวิหารญาจาง (Nha Trang Cathedral) 

มหาวิหารคาทอลิก หรือโบสถ์หินแห่งญาจาง ที่นี่มีสถาปัตยกรรมสวยงามที่ตั้งอยู่ด้านหลังหอนาฬิกาญาจาง สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1928 ด้วยสถาปัตยกรรมแบบฟื้นฟูโกธิค ที่ได้รับอิทธิพลมาจากฝรั่งเศส ชมสถาปัตยกรรมอันทรงคุณค่า เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คของที่เที่ยวญาจางที่ห้ามพลาด

  • ค่าเข้าชม : ฟรี
  • เวลาเปิด - ปิด : เปิดวันละ 2 ช่วง 8.00 - 11.15 น. / 14.00 - 16.15 น.
  • ติดต่อ :  -
  • พิกัด : https://maps.app.goo.gl/4byGRJJquk7467Ss8

7.ตลาดดัม (Dam Market)  

ตลาดท้องถิ่นที่ขายสินค้าหลากหลาย เหมาะสำหรับการช้อปปิ้ง ใครที่เป็นสายช้อปมาตลาดนี้มีทุกอย่างให้คุณได้เลือกซื้อ ทั้งของฝาก ของกิน และของใช้ต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่ใหญ่ที่สุดในญาจางเลย ไปเดินเล่นชมสินค้าพื้นเมือง และของหายากในเวียดนามได้ในตลาดแห่งนี้ รับรองไม่มีเบื่อ

8.โบราณสถานอาณาจักรจาม (Po Nagar Cham Towers)

โบราณสถานของอาณาจักรจาม เป็นเทวสถานเก่าแก่ในศาสนาฮินดูที่สร้างขึ้นมาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 7 เพื่อบูชาเทพี Po Nagar เทพีผู้ให้กำเนิดโลกในศานาฮินดู ตั้งอยู่ริมทะเลเมืองญาจาง มีลักษณะการก่อสร้างด้วยหินทรายแดง ดูเข้มขลังและสวยงามแปลกตา มองดูคล้ายๆ นครวัดที่กัมพูชาเลย

9.เกาะหินก้อน (Hon Chong Promontory) 

เกาะหินรูปร่างแปลกตา  มีจุดชมวิวทะเลที่สวยงาม ตั้งอยู่ทางเหนือของเมืองญาจาง และยังเป็นมุมถ่ายรูปสุดชิคสำหรับเหล่าสายถ่ายรูป ที่อยากจะได้มุมภาพแปลกกับทะเลเมืองญาจาง โดยเฉพาะในช่วงเย็น ที่นี่ถือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงามมาก มาในจุดนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอน 

และทั้งหมดนี้ก็คือ 9 พิกัดน่า เที่ยวญา จาง เวียดนาม เมืองริมทะเลสุดชิลที่เหมาะสำหรับการไปเที่ยวในช่วงซัมเมอร์แบบนี้ ทั้งการไปชมศิลปวัฒนธรรม เที่ยวธรรมชาติ สวนสนุก จัดเต็มครบหมดใน 9 พิกัดนี้ หากใครสนใจจองทัวร์ เที่ยวญา จาง เวียดนาม จองทัวร์กับ ทัวร์ครับ กันได้เลย

จองทัวร์เวียดนามกับ ทัวร์ครับ https://tourkrub.co/vietnam-tour

คุณชอบบทความนี้

อยากบอกต่อให้เพื่อนรู้ง่ายๆ แค่แชร์ให้เพื่อนเลย

บทความแนะนำ
10 เทศกาลน่ารักกับญี่ปุ่นในหน้าร้อน
10 เทศกาลน่ารักกับญี่ปุ่นในหน้าร้อน
ถ้าพูดถึงฤดูร้อนของญี่ปุ่น ก็ต้องนึกถึงบรรยากาศของดอกไม้ที่บานในฤดูร้อน งานเทศกาลต่างๆ งานดอกไม้ไฟ ชุดยูกาตะ พร้อมตัวช่วยคลายร้อนอย่างพัด น้ำแข็งไสคาคิโกริ และแตงโมเย็นชื่นใจ แค่คิดก็น่าสนุกแล้วใช่ไหมล่ะคะ ถ้าใครวางแผนจะไปญี่ปุ่นในช่วงนี้แล้วล่ะก็ไม่มีผิดหวังแน่นอน
17 ต.ค. 20235,880
6 สถานที่เที่ยวดานัง เวียดนาม  ฉบับสบายกระเป๋า งบเบา ๆ ก็ไปได้
6 สถานที่เที่ยวดานัง เวียดนาม ฉบับสบายกระเป๋า งบเบา ๆ ก็ไปได้
เนื่องจากคนไทยสามารถไปเที่ยวดานัง เวียดนามได้โดยไม่ต้องขอวีซ่าเป็นระยะเวลาไม่เกิน 30 วัน ดานัง (Da Nang) ที่เป็นศูนย์กลางทางการค้าและเป็นเมืองท่าสำคัญของเวียดนามจึงเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย และการไปเที่ยวดานังก็ไม่ต้องเตรียมตัวเยอะ เพราะทัวร์ครับได้วางแผนไว้ให้แล้วตามนี้เลย
17 ต.ค. 202344,592
ทริคจัดกระเป๋าแบบมือโปร!  เตรียมตัวเที่ยวฮอกไกโดแบบสบายใจ
ทริคจัดกระเป๋าแบบมือโปร! เตรียมตัวเที่ยวฮอกไกโดแบบสบายใจ
ฮอกไกโด เมืองท่องเที่ยวของญี่ปุ่นที่ชาวไทย นิยมไปเที่ยวกันอยากคึกคัก วันนี้ทัวร์ครับจะพาไปรู้จักกับอากาศฮอกไกโดทั้ง 4 ฤดูกาล...
17 ต.ค. 202319,499
ข้อห้ามสุดแปลกจากทั่วโลก ที่นักท่องเที่ยวต้องเรียนรู้ !
ข้อห้ามสุดแปลกจากทั่วโลก ที่นักท่องเที่ยวต้องเรียนรู้ !
ก่อนจะออกไปท่องเที่ยวที่ไหนสักแห่ง สิ่งสำคัญที่คุณต้องเรียนรู้ ก็คือ การศึกษาถึงข้อห้ามของประเทศจุดหมายปลายทางที่คุณจะไป เพราะหากคุณดันไปทำในสิ่งที่ผิดกฎหมายเข้าล่ะก็ คุณอาจจะต้องเสียค่าปรับ(จำนวนมาก) และหมดสนุกเป็นแน่
17 ต.ค. 20239,539
5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไหว้พระขอลูก ไปให้ถูก ได้ลูกแน่นอน
5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ไหว้พระขอลูก ไปให้ถูก ได้ลูกแน่นอน
เมื่อพูดถึงการมีลูกมีบุตรแล้ว เชื่อว่าหลายคู่กำลังประสบปัญหานี้กันอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะคู่ที่ผ่านการแต่งงานมาหลายปี แต่ยังไม่มีลูกสักที ไม่ว่าจะทำวิธีไหนก็ยังไม่ติด และนอกจากคุณแม่มือใหม่ทั้งหลายจะหันไปพึ่งเทคโนโลยีช่วยทำลูกแล้ว ส่วนหนึ่งยังคงพากันไปพึ่งวิธี “ไหว้พระขอลูก” กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะคะ  เพราะความเชื่อและความศรัทธาในลักษณะบนบานศาลกล่าวนั้นอยู่คู่คนไทยมานานแสนนาน งั้นเรามาดูกันดีกว่าสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยนิยมไปไหว้ขอลูก มีที่ไหนกันบ้าง ..
17 ต.ค. 202349,121
10 วิธีนัดเพื่อนเที่ยว จัดทริปยังไงไม่ให้โดนเพื่อนเท
10 วิธีนัดเพื่อนเที่ยว จัดทริปยังไงไม่ให้โดนเพื่อนเท
เคยมั้ย ? นัดเพื่อนไปเที่ยว สุดท้ายทริปล่ม เพราะไม่มีใครว่างไปเลย ปัญหานี้ทุกคนน่าจะเคยพบเจอกันมามาก   แน่นอนว่า การไปเที่ยวด้วยกันทั้งที ไม่ว่าจะเป็นแบบวันเดย์ทริป หรือแบบไปค้างคืน แต่เมื่อตกลงกันไม่ได้ ทริปก็อาจจะล่มตามมา เราลองมาดู วิธีนัดเพื่อนเที่ยวยังไงให้ไม่ล่มกันดีกว่า ว่ามีวิธีไหนบ้าง มาดูกันเลยยย !!
17 ต.ค. 202311,675
LINE@ Tourkrubคุยกับทัวร์ครับ